Saturday, September 10, 2005

Saan ang KM64?

Three consecutive weeks nang hindi ako nakakapunta sa sa weekly meeting ng mahal kong grupong Kilometer64. Intrigang-intriga na ako sa Newsdesk na pinagdadausan ng poetry clinic namin. Mura daw ang beer sabi nila Alex at Kapi, P20! mura din daw ang pulutan. Bigatin pa naman ang mga bisita noong mga nakaraang clinic. Sina Gelacio Guillermo at Abet Umil lang naman ang nagcritic. Malas!

Hindi ko magawang dumalo sa clinic namin samantalang nakikpag one-on-one ako kay Bong sa Germaines. Sorry po talaga!

Gustong-gusto ko na talagang makapiling muli ang mga Ka-Kilometro. Pramis this next Friday punta na ako.

4 comments:

Anonymous said...

Shaks, bukas bday ni cocoy, punta ka? miss ka na namen. ;P asteg sa newsdesk, mura nga beer, pati pulutan, sarap pa. pramis. ^_~

romaBAKLA

PUV Pasahero said...

cge punta ako pero sandali lang. May pagkain kaya dun?

Anonymous said...

That's a great story. Waiting for more. » » »

Anonymous said...

Excellent, love it! Auchan video surveillance Osteoporosis mineral supplements Czech republic coat of arms Impreza sti subaru wallpaper concerta relaxation Free lists of email addresses Ms texas holdem serial poker chip cases Laser tattoo removal lanai city illegal drugs aasociated with zoloft Surf fishing teaching

 
Clicky Web Analytics